เอร์นาน เรเกวร่า เอเจนต์ดาวยิง “เรือใบ” ออกมาเผยอนาคตหลังจบซีซั่นนี้

0
1333

เอร์นาน เรเกวร่า เอเจนต์ดาวยิง “เรือใบ” ออกมาเผยอนาคตหลังจบซีซั่นนี้

เอร์นาน เรเกวร่า ผู้จัดการส่วนตัวของนักเตะอย่างเซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ เรียบร้อยสำหรับเรื่องอนาคตของตัวนักเตะ พร้อมพูดถึงประเด็นข่าวที่ อินเตอร์ มิลาน สนดึง “เอล กุน” ไปร่วมก๊วน

เรเกวร่าเอเจนต์ของกองหน้าตัวเก่ง ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

มีหลายกระแสข่าวว่าดาวยิงทีมชาติอาเจนติน่า อาจจะเก็บข้าวของย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “งูใหญ่” มีข่าวลือว่า เริ่มมีการทาบทามตัวนักเตะแล้ว ทว่าล่าสุด เรเกวร่า คอนเฟิร์มว่า ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี จะอยู่ช่วยทัพ “เรือใบสีฟ้า” อย่างน้อยจนจบฤดูกาลหน้า

เอเจนต์คู่ใจของ อเกวโร่ กล่าวว่า”เซร์คิโอ มีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 ดังนั้นมันจึงไม่มีโอกาสเลย ที่เขาจะย้ายออกจากทีมก่อนหมดสัญญา ถามว่าผมมีการพูดคุยกับทาง อินเตอร์ แล้วหรือยัง? ไม่เลย เหตุผลง่ายๆ เลยคือ เซร์คิโอ ยังคงมีความสุขมากๆ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม”

อเกวโร่ซึ่งย้ายมาจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ปัจจุบันครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ หลังกดไปแล้วถึง 254 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 368 นัด

ติดตามข่าวได้ทาง >>> 7M news

Free Online Advertising Classified Ads, Web-based Promotion, Online Advertisement Platform

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here