ไรอัน กิ๊กส์ เผยสาเหตุที่ “เฟอร์กูสัน” ตัดสินใจขาย “เบ็คแฮม”

0
757

ไรอัน กิ๊กส์ เผยสาเหตุที่ “เฟอร์กูสัน” ตัดสินใจแยกทางขาย “เบ็คแฮม” ให้เรอัล มาดริด

ไรอัน กิ๊กส์ นายใหญ่จอมทัพทีมชาติเวลส์ และอดีตนักเตะคนสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเบื้องลึกเบื้องหลังเหตุผลที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้เรอัล มาดริด โดยระบุเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไป ที่สำคัญการอำลาของ “เบ็คส์” นำไปสู่การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ตำนานปีกพ่อมด”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลสำคัญที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003

อดีบรมกุนซือของปีศาจแดงพร้อมที่จะกำจัดบรรดานักเตะที่มักจะสร้างปัญหา หรือทำตัวอยู่เหนือสโมสร โดยมีผู้เล่นชั้นนำของทัพผีแดง หลายคนที่โดนเฟอร์กูสัน ปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนึ่งในนั้นก็คือ เบ็คแฮม ที่ต้องระเห็จไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สำหรับการย้ายทีมของเบ็คแฮม ในครั้งนั้น กิ๊กส์มองว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของทั้งสองฝ่าย “ผมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นเหตุผลด้านฟุตบอลทั้งนั้น มันเป็นการทำเพื่อซื้อบางคนเข้ามา หรือไม่ก็นักเตะอาจจะเสียอิทธิพลที่เคยมีไปแล้ว หรือไม่ก็เป็นเรื่องของช่วงเวลาก็เท่านั้น”

กิ๊กส์ยังเผยอีกด้วยว่า”กรณีของ เดวิด เบ็คแฮม มันมีอะไรหลายๆ อย่างมากมาย ตอนนั้นเขามักจะโต้เถียงตลอดแทบทุกสัปดาห์ และมันคงถึงเวลาที่ทั้งสองคนต้องแยกทางกัน”ความสัมพันธ์ระหว่าง”เซอร์” กับ “เบ็คแฮม” ไม่กลับมาเหมือนเดิมอีกเลย หลังจากที่นายใหญ่เลือดวิสกี้ เตะรองเท้าสตั๊ดใส่ “หนุ่มเบ็คส์” จนคิ้วแตกในห้องแต่งตัว

โดยหลังจากอำลา”โรงละครแห่งความฝัน”เบ็คแฮม ก็ประสบความสำเร็จกับช่วงเวลา 4 ปีที่ เรอัล มาดริด ก่อนจะระหกระเหินไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอลเอ แกแล็กซี่ ในเวลาเดียวกันสโมสรก็หาตัวตายตัวแทนได้ทันทีนั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ติดตามข่าวได้ทาง >>> 7M news

ขอขอบคุณ >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here