โรมัน อบราโมวิช เอาจริงทุ่มเต็มที่ หวังเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้า

0
698

โรมัน อบราโมวิช เอาจริงทุ่มเต็มที่ หวังเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้า

โรมัน อบราโมวิช

โรมัน อบราโมวิช นักธุรกิจและเจ้าของสโมสรเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมสนับสนุนการเงินให้แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนหนุ่ม นำไปซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

1.เบน ชิลเวลล์ นักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่แลมพาร์ด อยากได้มาสักพักแล้วโดยเชลซี หวังว่า”สุนัขจิ้งจอก” จะยอมลดค่าตัวจากที่ตั้งไว้ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) หลังวงการลูกหนังต้องเจอปัญหาทางการเงินเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

2.ไค ฮาแวร์ทซ์ ผู้เล่นกองกลางดาวรุ่งของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นนักเตะอีกรายที่ เชลซี อยากได้ แต่ต้องแข่งกับอีกหลายทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูล แถมค่าตัวในเวลาพุ่งขึ้นไปไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) แล้ว หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่ บุนเดสลีกา รีสตาร์ท

3.จาดอน ซานโช่ นักเตะดาวรุ่งของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นผู้เล่นที่”สิงห์บลูส์” สนดึงมาเสริมทัพในซีซั่นหน้าเช่นกัน โดยคาดว่าค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) แถมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยากได้เหมือนกันด้วย

4.ติโม แวร์เนอร์ ผู้เล่นกองหน้าของแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งต้องแย่งกับลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด โดยรายงานระบุว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,989 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้เชลซี ได้นักเตะมาเสริมทัพล่วงหน้าแล้ว 1 รายคือ ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก ที่ดึงมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวราว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,287 ล้านบาท)

ติดตามข่าวได้ทาง :: 7M news

ขอขอบคุณ :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here