กวาร์ดิโอล่า หวั่น อาร์เตต้า รู้ทันแผนแมนฯซิตี้ นัดเปิดหัวรีสตาร์ท

0
720

กวาร์ดิโอล่า หวั่น อาร์เตต้า รู้ทันแผนแมนฯซิตี้ นัดเปิดหัวรีสตาร์ท

กวาร์ดิโอล่า

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุมิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เป็นคนที่รู้เรื่องทีมตนแบบหมดไส้หมดพุง พร้อมชมเจ้าตัวกำลังไปได้สวยมากๆ กับการคุมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่”

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล รู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับทีมของตน ก่อนที่ทัพ”เรือใบสีฟ้า” จะเปิดรัง เอติฮัดสเตเดี้ยม ดวลกับ”ไอ้ปืนใหญ่” ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดรีสตาร์ทซีซั่น

อาร์เตต้าเป็นผู้ช่วยของกวาร์ดิโอล่า ที่แมนฯ ซิตี้เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ก่อนที่เจ้าตัวจะอำลาตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เพื่อไปเป็นกุนซือใหญ่อาร์เซน่อล และเกมวันพุธนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองจะได้ดวลกึ๋นกัน

กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าวว่า”ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอกับเขา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา ผมมีความรู้สึกว่า เขากำลังมีความสุขกับงานที่นั่น และกำลังไปได้สวย ซึ่งผมก็ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้พบกับเขา”

กวาร์ดิโอล่ายังกล่าวอีกด้วยว่า”แน่นอน เขารู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเรา เขาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา เขาช่วยให้เรามาอยู่ตรงจุดนี้ เราดีใจที่จะได้เห็นเขากลับมาเยือนที่นี่ เราเพิ่งส่งข้อความไปหาเขาเมื่อราวชั่วโมงครึ่งที่แล้ว ซึ่งเราคงจะได้ไปดื่มไวน์ด้วยกัน หากไม่มีเรื่องของการเว้นระยะห่างทางสังคม”

ติดตามข่าวได้ทาง :: 7M news

ขอขอบคุณ :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here